วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย ซุเปอร์ ลีกา : สปาร์ตัก ซูโบติก้า -vs- แบคค่า ปาลานค่า ( 12 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย ซุเปอร์ ลีกา

 

 

ราคาต่อรอง : สปาร์ตัก ซูโบติก้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ตัก ซูโบติก้า -vs- แบคค่า ปาลานค่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ตัก ซูโบติก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบคค่า ปาลานค่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Gradski Stadion (Subotica)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปาร์ตัก ซูโบติก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาสภาพทีม กุนซือ ยูฮา ปาโซย่า จะจัดทีมด้วยระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าคู่ใช้ กาเอล อีท้อค หัวหอกแคเมอรูนที่ยิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นตัวชูโรง ขณะที่แดนกลาง ซามู ซูโอราไนมี่ และ โทนี่ ตาห์วาไนเน่น จะเป็นคู่กลางในการเดินเกมเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบคค่า ปาลานค่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ เฮ้ดโค้ช มิก้า เลห์โคซูโอ พาผู้เล่นมาเต็มทีม 21 ราย เกมรุกนัดนี้ตัวเลือกเพียบ เจา คลาอุส หัวหอกบราซิเลี่ยนที่กดไปแล้ว 2 ประตูและได้ลงเล่นทุกเกมในฤดูกาลนี้พร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอีกนัด ขณะที่ ฟิลิป วาเลนชิช พร้อมรับบทเป็นหน้าต่ำและกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ระบบการเล่นเกมนี้คาดว่าจะใช้ 4-4-1-1

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปาร์ตัก ซูโบติก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบคค่า ปาลานค่า เช่นกัน และทั้งคู่ต่างผลงานไม่ดีในช่วงระยะหลัง แต่เมื่อมาวัดกันในถิ่น โอกาสมีลุ้นเบียดชนะยังให้พวกเขามีภาษีดีกว่าหลังเคยถล่ม แบคค่า ปาลานค่า 2-0 มาแล้วจากการพบกันครั้งล่าสุด ซึ่งมองจากราคา สปาร์ตัก ซูโบติก้า ต่อ 0.5/1 ให้พอได้วัดด้วย จากปัญหาเกมนอกบ้านของ แบคค่า ปาลานค่า ที่แพ้มา2จาก5เกมท้ายโอกาสฟื้นคงยาก ทีเด็ดบอลคู่นี้ยังไงก็ต้องต่อ เอาไว้ก่อนดีกว่า

ฟันธง : สปาร์ตัก ซูโบติก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ