วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี่ : อัสโคลี่ -vs- โครโตเน่ ( 30 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : อัสโคลี่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัสโคลี่ -vs- โครโตเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัสโคลี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครโตเน่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ชิโน่ เอ ลิลโล่ เด ดูก้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัสโคลี่ ทีมอันดับ 11 โดยการนำทัพของกุนซือ วินเชนโซ่ วิวารินี่ ไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันแล้ว เกมก่อนบุกพ่าย ปาแลร์โม่ 0-3 คาดว่าเกมนี้ วิวารินี่ เตรียมจัดทัพส่งตัวหลักลงบู๊แบบไม่กั๊กเพื่อหวังกู้หน้าในระบบ 4-3-1-2 โดยมี นิโกล่า นินโควิช จอมทัพชาวเซอร์เบียเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง ส่วนความหวังปิดสกอร์คงหนีไม่พ้น ลอเรนโซ่ รอสเซติ ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครโตเน่ ทีมอันดับ 17 โดยการทำทีมของกุนซือ โจวานนี่ สโตรปปา อาการแย่หนักมากด้วยการแพ้ 6 จาก 7 เกมท้ายทุกรายการ ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับ สเปเซีย 0-3 มาสดๆ ร้อนๆ สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก คาดว่า สโตรปปา เตรียมขนตัวหลักอย่าง ซาอูลี่ ไวซาเน่น ซัลวาโตเร่ โมลิน่า (13 นัด/1 ประตู) เเละ อันเต้ บูดิมีร์ ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงทั้งหมด

ทรรศนะ : โครโตเน่อาการโคม่า เมื่อมีปัญหาทั้งเกมรับและรุก 5 นัดหลังแพ้เสีย 4 เกม แต่เกมนี้เจออัสโคลี่เจ้าบ้านที่ผลงานก็ไม่ได้ดีไปมากกว่าตัวเองเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยอัสโคลี่ก็ได้เล่นในบ้านท่ามกลางเสียงเชียร์ มองว่าถึงแม้เจ้าบ้านจะห่วยแต่ทีมเยือนห่วยกว่านั่นเองโอกาสที่เกมนี้ 3 แต้มจะตกเป็นของเจ้าบ้านสูง

ราคาบอล : อัสโคลี่ ต่อ 0.25
ฟันธง : อัสโคลี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ