วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี่ : เอซี เวนิช -vs- คาร์ปิ ( 30 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เอซี เวนิช ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี เวนิช -vs- คาร์ปิ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี เวนิช : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ปิ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : ปิแอร์ลุยจิ เปนโซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี เวนิช ของกุนซือ วอลเตอร์ เซงก้า อดีตนักเตะผู่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติอิตาลี่ ต้องรีบปรับหมากด่วนถ้าไม่อยากแพ้ 3 เกมรวดส่งท้ายปี เพราะ 2 นัดก่อนหน้านี้พลาดท่า เปสคาร่าและ โคเซนซ่าด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมเกือบฟูลทีม โดยขาดแค่ มาร์เชลโล่ ฟัลเซราโน่ และ ไกไฆ ซึ่งอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ สำหรับแดนกลางอาศัยประสบการณ์ของ เบนติโวโย่ กองกลางวัย 33 ปี ปั้นเกมอยู่หลังคู่หัวหอก ชิโตรกับ ดิ มาเรียโน่ ที่ยิงรวมกัน 8 ประตูในเซเรีย บี

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ปิ โดยการนำทัพของกุนซือ ฟาบริซิโอ กัสโตรี่ เกมนี้เตรียมเรียกใช้บริการ อเลสซิโอ ซับบิโอเน่ กองหลังคีย์แมนทันทีหลังพ้นโทษแบน เพื่ออุดรอยรั่วในแนวรับที่แมตช์ก่อนเสียถึง 4 ประตูและพ่าย ลิวอร์โน่คาบ้านหมดรูป 1-4 เท่ากับว่าล่าสุดสมาชิกของทีมเยือนตกหล่นแค่ อเลสซานโดร ปิอู คนเดียว สำหรับการเข้าทำของ คาร์ปิหวังผลจาก 3 มิดฟิลด์ คอนคัส ปัสคูติ และ เยเลนิช ส่วนหน้าเป้าใช้ โมกูลู เตมเบ้เตรียมลงไล่ล่าประตูที่ 4 ของของฤดูกาล

ทรรศนะ : เจ้าถิ่นฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่และแพ้มา 2 เกมติดแล้วตอนนี้แต่เกมในบ้านยังพอไว้วางใจได้ เจคาร์ปิที่แพ้มาในเกมล่าสุด แต่ผลงานนอกบ้านถือว่าไม่ขี้เหร่เลย เมื่อ ชนะ 2 จาก 3 เกมเยือน ถึงแม้สถิติการเจอกันใน 2 นัดหลังจะเป็นรอง แต่เทียบกันช่วงนี้แล้วทีมเยือนฟอร์มเหลื่อมกว่านิดๆ เกมนี้จึงมีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มได้

ราคาบอล : เอซี เวนิช ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ