วิเคราะห์บอล เซเรียบี อิตาลี่ : ลิวอร์โน่ -vs- ปาโดว่า ( 30 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ลิวอร์โน่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิวอร์โน่ -vs- ปาโดว่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิวอร์โน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาโดว่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ปิคโค่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิวอร์โน่ ผลงานกำลังแจ่มล่าสุดไร้พ่ายมา 4 นัดติด น่าจะเป็นการเพิ่มกำลังใจขึ้นเป็นทวีคูณ สภาพทีมไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงพร้อมใช้งานทุกรายโดยเกมนี้จะหันมาใช้บริการ นิโคโล่ จานเน็ตติ หัวหอกในวัย 27 ปีเจ้าของผลงานที่ 4 ประตูกลับทวงตำแหน่งตัวจริงหลังนัดที่แล้วหล่นไปนั่งเป็นสำรองโดยมี ฟิลิป ไรเชวิช ยืนพื้นอยู่ก่อนแล้ว ส่วนแดนกลางน่าจะให้ อันโตนิโน่ ปอร์ซิโน่ เพลย์เมกเกอร์ในวัย 23 ปีรับหน้าที่เป็นตัวปั้นเกมตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาโดว่า รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ผลงานกำลังอยู่ในช่วงโคม่า และเหมือนว่ากุนซือจะยังมั่นใจนักเตะชุดนี้อยู่มาก เช่นเดียวกับวันนี้ที่แผงเกมรุกจะยังวาง เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ กับ อเลสซานโดร คาเปลโล่ สองดูโอ้อิตาเลี่ยนพร้อมควงแขนลงปักหลักเป็นทีเด็ดในแดนหน้าตามเดิม ในขณะที่แดนหลางอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วยการกลับมาส่ง จามปิเอโร่ ปินซี่ กองกลางตัวรับในวัย 37 ปีคอยคุมจังหวะตรงกลางอีกที

ทรรศนะ : อันดับใกล้เคียงกัน แต่ผลงานช่วงนี้ต่างกันราวฟ้ากับเหว ลิวอร์โน่เริ่มปรับตัวได้และสามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง แตกต่างกับทีมเยือนปาโดว่าที่แพ้มาโดยตลอด เทียบโมเมนตั้มแล้วเจ้าบ้านดีกว่าเยอะ เรตก็เปิดมาไม่เยอะน่าลุ้นน่าเชียร์เชียวละ เกมนี้ต่อลิวอร์โน่ดีกว่า เชื่อว่าไม่แพ้แน่นอน

ราคาบอล : ลิวอร์โน่ ต่อ 0.25
ฟันธง : ลิวอร์โน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ