วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี่ : โรม่า -vs- โบโลญญ่า ( 18 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรม่า -vs- โบโลญญ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรม่า เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ปอร์โต้ ไป 2-1 ในเกม ยูซีแอล สำหรับความพร้อมล่าสุด ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์เริ่มได้ตัวนักเตะหลักหวนคืนสู่ทัพบ้างแล้ว แต่เชื่อซะเหลือเกินว่าลูกทีมกำลังโชว์ฟอร์มได้สะเด่าสุดๆคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย โดยจะยังมาในระบบ 4-3-3 พร้อมใช้ความเก๋าของ ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ ในวัย 35 ปีรอตัดเกมและปัดกวาดเกมรุกของคู่แข่ง ส่วนแดนบนเรียกได้ว่ากำลังสมดุลแบบสุดๆเพราะจะทำทัพมาโดย เอดิน เซโก้ รอยืนค้ำเดี่ยวเป็นเป้าและจะขนาดข้างด้วย สเตฟาน เอลชาราวี่ และปิดท้ายที่ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ดาวรุ่งฟอร์มฮอตที่นัดล่าสุดสวมบทฮีโร่เหมาคนเดียวสองตุงรอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า ทีมในโซนท้ายตาราง ผลงานสามารถเก็บมาได้ 4 แต้มใน 2 นัด สภาพทีมเกมนี้จะชวดใช้งาน โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ดาวยิงตัวเก๋าที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบรวมไปถึง จานคาร์โล่ กอนซาเลซ กองหลังอีกรายที่เจ็บทำให้ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์เลือกที่จะใช้ระบบ 4-2-3-1 เข้าสู้ด้วยการส่ง อิบราฮิม่า เอ็มบายี่ แข้งผิวสีลงมาเล่นเกมรับแบบเต็มตัว ส่วนแดนกลางจะประเดิมใช้งาน ซิโมเน่ เอเดร่า ที่เพิ่งย้ายมาจากโตริโน่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างเป็นทางการครั้งแรกโดยรอผนึกกำลังกับแข้งหน้าใหม่ทั้ง โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ นิโกล่า ซานโซเน่ รอสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง ในขณะที่หัวหอกตัวความหวังคงหนีไม่พ้น เฟเดริโก้ ซานตาแดร์

ทรรศนะ : โรม่า ชนะมา 2 เกมติด และเกมนี้เต็มที่ได้เพราะไม่มีโปรแกรมยุโรปให้คอยพะวง จึงสามารถเน้นเพื่อทำแต้มในลีกได้อย่างเต็มที่ ส่วน โบโลญญ่า หลังเปลี่ยนโค้ชแล้ว ผลงานดีขึ้นผิดหูปิดตาไปเลย ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตามเกมเยือนวันนี้ไม่ง่ายเพราะทีมหมาป่ากรุงโรมเก่งมากในการเล่นต่อหน้าแฟนบอล 5 เกมหลังสุดชนะ 4 เสมอ 1 เฮดทูเฮดเจอกันสองหนหลังในสนามแห่งนี้ก็เป็นโรม่าที่เอาชนะได้หมดและไม่เสียประตูเลยยังไงวันนี้อยู่เจ้าถิ่นดีกว่าโอกาสสามแต้มมีสูง และมีโอกาสยิงทะลุเรตสูง

ราคาบอล : โรม่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ