วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก คัพ : อเมเจอร์ vs ลิงบี้ ( 11 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลิงบี้ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเมเจอร์ vs ลิงบี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเมเจอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิงบี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ซุนบี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเมเจอร์ ทีมจากลีกดิวิชั่น 1 ของเดนสมาร์ก ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ โคลดิ้ง มา 0-0 เท่ากับว่าตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดและไม่เสียประตูอีกด้วย ส่วนความพร้อมแดนหน้าจะส่ง แซมซัน ไอยีเด้ เป็นหน้าเป้าเพื่อล่าสกอร์ให้กับทีม ส่วนแดนกลางพร้อมใช้งาน เรด้า ราไบ ,บิลาน มาซาด พร้อมด้วย มาคุสเบ ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ อิวาน สตานิค ช่วยเกมรับ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิงบี้ ทีมจาก ซุปเปอร์ลีกา ที่เพอ่งเลื่อนชั้นมาจากลีกเดียวกันกับเจ้าบ้านในฤดูกาลก่อน ผลงานตอนนี้ถือว่าไม่ค่อยเข้าเป้ามากนัก โดยเกมเยือนแพ้มา 4 เกมติดแล้ว ส่วนผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ ฮอร์เซ่น 1-2 ด้านความพร้อมเกมนี้จะยังต้องใช้แกนหลักลงสนามต่อไปเนื่องจากประมาทไม่ได้เช่นกัน โดย เฟรดเดริก กายจาเออร์เป็นความหวังในแนวรุก ในขณะที่ มาร์ติน ออนสคอฟ นีลเซ่น กับ นิโคไล เกียสเท่น พร้อมช่วยทีมในแดนกลางและหลังตามลำดับ

ทรรศนะ : แม้จะอยู่ต่างลีกกัน แต่ทั้งคู่ก็คุ้นเคยกันพอสมควร เนื่องจากเคยอยู่ลีกเดียวกัน และเกมนี้ อเมเจอร์ ได้เล่นในบ้านด้วยเชื่อว่าจะสู้กัลป์ ลิงบี้ได้อย่างสูสี มองว่าตอนนี้ทีมเยือนน่าจะเอาเวลาไปเริ่งทำผลงานในลีกสูงสุดให้ดีก่อนดีกว่า เพราะหากมุ่งสมาธิมากับเกมบอลถ้วยมากเกินไปก้มีหวังที่ต้องดิ้นรนหนีตายในช่วงปลายเอาได้ เพราะศักยภาพทีมโดยรวมมีจำกัด คิดว่าเจ้าบ้าน อเมเจอร์ ที่ไม่ต้องกังวลอะไรมากนักจะทำผลงานในเกมนี้ได้ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ลิงบี้ ต่อ 0.25
ฟันธง : อเมเจอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ