วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : โฮโบร vs แรนเดอร์ ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : แรนเดอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฮโบร vs แรนเดอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฮโบร : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนเดอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ดีเอส อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฮโบร มี 2 แต้ม จากการเสมอทั้งสองนัดในการออกสตาร์ทฤดูกาล โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอ เอสเบิร์ก 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน อเล็กซานเดอร์ บาวเออร์กองกลางวัย 23 ปีที่เจ็บรายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงพร้อมวางกัปตันทีมอย่าง โยนาส ดัมบอร์ก รับหน้าที่ตัดเกมรุกคู่แข่งโดยมีรุ่นน้องอย่าง มิกเกล ปีเดอร์เซ่น, เอ็ดการ์ บาบายาน และนักเตะใหม่อย่าง โอลิเวอร์ เธย์โคเซ่น ช่วยสร้างสรรค์รุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนเดอร์ มีแต้มเดียวจากการลงสนามไปแล้ว 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ บรอนด์ 2-2 นั่นเอง ส่วนความพร้อมเกมนี้แดนกลางที่จะหันมาใช้งาน ไซม่อน พายซิงเกอร์ กับ วิตอ แฮมเมอร์ช็อต-มิสตราตี้ สองนักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้ามาได้ลองควงแขนผนึกกำลังดูบ้าง ในขณะที่ปีกทั้งสองข้างจะใช้ความเร็วของ มิกเกล คาเลสโซ่ กับ ซาบ้า ล็อบยานิดเซ่ คอยปั่นป่วนคู่แข่งทางริมเส้นโดยมี เอมิล เอลิส กับ มาร์วิน แอ็กโฮ สองหัวหอกโคนมที่นัดล่าสุดยิงคู่แข่งได้พร้อมลงทำหน้าที่

ทรรศนะ : ยามเจอกัน แรนเดอร์ ชนะมาแล้ว 4 เกมติดทั้งในบ้านและยามเยือนรวมกัน ซึ่งมองว่าข่มพอสมควร และฤดูกาลนี้เจ้าบ้านก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมอะไรมากมายนัก เชื่อว่า โอโบร แม้จะเล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ แต่โอกาสที่จะไม่มีแต้มติดมือเป็นไปได้สูง ถึงแม้เรตทีมเยือนจะบุกมาต่อถึง 0.5 แต่ยังไงก็ต้องเสี่ยงต่อไปก่อน

ราคาบอล : แรนเดอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : แรนเดอร์ส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ