วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ซิลเคบอร์ก vs โฮโบร ( 2 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ซิลเคบอร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิลเคบอร์ก vs โฮโบร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิลเคบอร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฮโบร : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : เจวายเอสเค ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิลเคบอร์ก ยังไม่มีแต้มจากการออกสตาร์ทเกมลีกที่แพ้รวด 3 เกม โดยนัดล่าสุดเพิ่งออกไปแพ้ เอสเบอร์ก 1-3 ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี กุสตาฟ ดาห์ล (แบ็กซ้าย), มักนุส มัตส์สัน (กองกลาง) และ เซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น ปีกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่ลงจะยังเป็นนักเตะหน้าเดิมๆลงสู่สนามตามสูตรด้วยการส่ง ชโคดาน มาโฮลลี่ และ รอนนี่ ชวาร์ตซ์ ทำหน้าที่ล่าสกอร์ให้กับทีมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฮโบร มี 3 แต้ม จากการเสมอรวดทั้ง 3 เกม โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ แรนเดอร์ส 2-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมาด้วยระบบ 4-4-2 พร้อมกับถ่าง เอ็มมานูเอล แซ็ปบี้ และ เอ็ดการ์ บาบายาน ออกไปยืนเป็นปีกทางริมเส้นแบบเต็มตัวเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับสองหัวหอกหน้าเดิมอย่าง จูเลี่ยน คริสตอฟเฟอร์เซ่น กับ พาล เคิร์คโวล์ด สองดูโอ้ชาวนอร์เวย์พร้อมเป็นทีเด็ดในการจบสกอร์

ทรรศนะ : โฮโบรยังไม่ชนะและแพ้ใครในการออกสตาร์ทลีกครั้งนี้ ซึ่งมี 3 แต้มจากการเสมอทั้งหมด เกมนี้ต้องออกมาเยือน ซิลเคบอร์ก ที่แพ้รวด และเสียไปนัดละ 3 เม็ด โดยยิงคืนมาได้ 1 ลูกจากเกมล่าสุดนี่เอง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านที่กำลังเมาหมัดน่าจะฟื้นยากอยู่ โดยเรตเปิดมาที่ราคาเสมอ มองว่าโอกาสที่จะเสมอแบ่งแต้มมีมากก็จริง แต่โมเมนต์ตั้มค่อนค้างเหลื่อมไปทางฝั่งทีมเยือนนิด ดูแล้วหากอดไม่ได้ก็อยู่เชียร์ทีม โฮโบร ดีกว่า

ราคาบอล : ซิลเคบอร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ