วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- เอฟซี โคเปนเฮเก้น ( 3 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอนเดอร์ไจสกี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sydbank Park (Haderslev)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซอนเดอร์ไจสกี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในส่วนการจัดทัพในเกมนี้กุนซือ เดวิด นีลเซ่น ใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 มุสตาฟา บุนดู จะรับบทกองหน้าตัวเป้า แดนกลางมี ยูสเซฟ ตูตูห์ และบีรอร์ บลูเม่ และ มุสตาฟา อามินี เป็นสามประสานในการขึ้นเกม แนวรับใช้ แคสเปอร์ โฮเยอร์ เป็นหัวใจการคุมแผงหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี โคเปนเฮเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านออกสตาร์ทเกมแรกของฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมเก็บสามแต้มตามเป้าแม้ว่าสกอร์อาจจะไม่ขาดก็ตาม อันดับตอนนี้อยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วนความพร้อม กุนซือ สเตล โซลบัคเค่น จะวางระบบการเล่น 4-4-2 แนวรุกใช้ ดาเม่ เอ็นโดเย่ กับ โยนัส วินด์ ยืนหัวหอกคู่ แดนกลางวาง รัสมุส ฟัล์ค กับ เซก้า เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซอนเดอร์ไจสกี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี โคเปนเฮเก้น เช่นกัน และซอนเดอร์ไจสกี ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ