วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- ซอนเดอร์ไจสกี ( 1 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก
1.66fe0.jpg

ราคาต่อรอง : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- ซอนเดอร์ไจสกี
2fe09b.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์ดเจลแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
39a020.jpg
4acd09.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอนเดอร์ไจสกี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0
5efe9b.jpg
6910cc.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Right to Dream Park (Farum)
736f06.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์ดเจลแลนด์ เกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง วิคเตอร์ เนลสัน จะได้ลงคุมแนวรับให้กับทีมในแผงกองหลัง โดยในแดนกลาง 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง อย่าง เจคอบ คริสเตนเซน และ นิโคลัส จาค็อปเซ่น ร่วมกันคอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง อันเดรส โอลเซ่น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซอนเดอร์ไจสกี เกมนี้ จะวาง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เอ็กเกิร์ต จอนส์สัน รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม อย่าง ราสมัส วินเดอสเลิฟ ส่วน มาร์ท ลีดเดอร์ จะลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : นอร์ดเจลแลนด์ ถือว่ายังทำผลงานในเกมลีกได้ไม่ดีมากนัก และเกมในนัดล่าสุดของทีม ยังบุกไปแพ้ให้แก่ โคเปนเฮเกน มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วน ซอนเดอร์ไจสกี ถือว่ามีผลงานของทีมในช่วงนี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาเป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกันแล้ว ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 10 ของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ทำได้ดีอยู่ในขณะนี้ อย่าง ซอนเดอร์ไจสกี ที่ผลงานในการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของทีม เสียประตูไปเพียงแค่ 3 ประตู ถือว่าเป็นสถิติการเสียประตูที่น้อยมาก แสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่นเกมรับของทีม ที่ทำได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง นอร์ดเจลแลนด์ ยังมีฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่ค่อยจะคงเส้นคงวาซักเท่าใหร่ จึงทำให้เกมในนัดนี้สุดท้ายจะจบลงไปด้วยการแบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุดของเกม

เรตราคาเปิดที่ : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ