วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- ลิงบี้ ( 4 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- ลิงบี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์ดเจลแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิงบี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Right to Dream Park (Farum)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์ดเจลแลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ใน5 นัดหลังแพ้ไปแล้ว 3 นัดเก็บได้เพียง 6 แต้ม อันดับอยู่แค่ที่7 มี16 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน น่าจะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม กองหน้า มิคเคล เยนเซ่น จะยืนหน้าเป้า แดนกลางใช้ ยาค็อบ คริสเตนเซ่น และแม็กนุส อันเดอร์เซ่น และ โม คูดุส จะเป็นสามประสานในการเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิงบี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านส่วนความพร้อมผู้เล่นมีเพียง มาร์คุส แบ็คมันน์ เซ็นเตอร์แบ็กมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ไม่น่ามีผลต่อการจัดทัพ แผนการเล่นวาง สาม-สี่-สาม กองกลางสี่ตัวใช้ เยสเปอร์ คริสเตียนเซ่น กับ มาร์เซล โรเมอร์ เป็นตัวเดินเกมร่วมกัน กองหน้าตัวเป้ามี เอมิล นีลเซ่น ยืนประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนอร์ดเจลแลนด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลิงบี้ เช่นกัน และนอร์ดสเยลแลนด์นอกบ้านอาจจะไม่ได้เรื่องแต่เกมเหย้าดีมากชนะ 3 เกมติดในลีกแล้ว เรื่องความมั่นใจดีมาก แม้ว่าลิงบี้จะผลงานดีชนะ 2 เกมติด ทว่านัดเยือนภาพรวมไม่ดีเท่าไหร่ 5 นัดเกมลีกแพ้ถึง 4 นอร์ดสเยลแลนด์เคยเปิดบ้านเอาชนะลิงบี้ยับมาแล้ว เกมนี้เชื่อว่าน่าจะบดเอาชนะเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง

เรตราคาเปิดที่ : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : นอร์ดเจลแลนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ