วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : เอฟซี โคเปนเอเก้น -vs- เวนด์ซิสเซล ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เอฟซี โคเปนเอเก้น ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โคเปนเอเก้น -vs- เวนด์ซิสเซล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โคเปนเอเก้น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวนด์ซิสเซล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เตเลีย ปาร์เค่น

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี โคเปนเอเก้น คว้าชัย 2 เกมติดต่อกัน ยิงรวมกันไป 8 ลูก จึงนำเป็นจ่าฝูง ส่วนความพร้อม อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรียส บีเยลลันด์ กองหลังตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานระหว่างเกมล่าสุด จนโดนเปลี่ยนออก หากไม่ไหว จะได้เห็น โซติริออส ปาปาจานโนปูลอส กองหลังสวีดิช ลงปักหลักแทน แต่แดนกลาง และแนวรุกยังคงยึดชุดเดิมจากเกมที่ผ่านมา วาง ดาเม่ เอนดอย ล่าตาข่ายกับ โยนาส ไวนด์ โดยมี รามุส ฟาล์ค คุมกลางกับ เซก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวนด์ซิสเซล แพ้ 2 เกมติด นับตั้งแต่ออกสตาร์ทเลก 2 และยิงประตูใครไม่ได้ อย่างไรก็ตามสภาพขุมกำลังทีมเยือน ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน หมายความว่าตัวหลักหน้าเดิมๆพร้อมลงเล่น ไม่ว่าจะเป็น มัตตี้ สไตน์มันน์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ประสานงานกับ ธอร์สไตน์สัน มิดฟิลด์ไอซ์แลนด์ และ มอร์เท่น คุตเซ่น ส่วน อิเฟียนยี่ จะล่าตาข่ายกับ ซายคอฟสกี้

ทรรศนะ : จ่าฝูงโคเปนเฮเก้น หลังจากกลับมาจากพักเบรกก็เล่นได้อย่าสุดยอด ยิงคู่แข่งแบบเอาเป็นเอาตาย 2 นัดจัดไปถึง 8 เม็ด เรียกว่าแนวรุกหลังจากพักให้น้ำก็กลับมาก็สดชื่นทีเดียว เกมนี้เปิดบ้านเจอทีมท้ายตาราง ที่ออกสตาร์ทแพ้รวด ทำให้เจ้าบ้านเจองานไม่ยากเลย โอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มและยิงกระจายอีกมีสูง แนะนำว่าคู่นี้น่าอยู่ต่อที่สุด

ราคาบอล : เอฟซี โคเปนเอเก้น ต่อ 2
ฟันธง : เอฟซี โคเปนเอเก้น ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ