วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : เวนด์ซิสเซล -VS- ซอนเดอร์ไจสกี (02 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวนด์ซิสเซล -VS- ซอนเดอร์ไจสกี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวนด์ซิสเซล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซอนเดอร์ไจสกี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Nord Energi Arena (Hjørring)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:เวนด์ซิสเซล เกมนี้จะส่ง คู่มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง มอร์เตน นัดเซน และ มิคเกล วองเกมัทฮ์ รับหน้าที่ร่วมกันทำเกมในแดนกลางให้กับทีม ส่วนกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น โอกูเด อิเฟอันยี่ ที่จะได้ลงสนามให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน :ซอนเดอร์ไจสกี เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ของทีม อย่าง คีส จูอิจ และ มาร์ค พีเดอร์เซน รับหน้าที่คอยคุมแนวรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เอ็กเกิร์ต จอนส์สัน ที่จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลดตัวรับให้กับทีม โดยมี มาเซล โรเมอร์ รับหน้าที่ในการลงเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง มาร์ท ลีดเดอร์

ทรรศนะ : เวนด์ซิสเซล หลังจากที่ทีมแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดของทีมก็สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ อัลบอร์ก บีเค มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วน ซอนเดอร์ไจสกี ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัวหลังจากที่ทีมทำได้แค่เสมอ มาใน 2 นัดหลังสุด ทำใหไทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ซอนเดอร์ไจสกี ที่ยังมองว่าผลงานของทีม ยังทำได้ค่อนข้างที่ดีในช่วงนี้ อีกทั้ง จากสถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง ซอนเดอร์ไจสกี ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ทั้งหมด จึงมองว่า ซอนเดอร์ไจสกี ยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่าอยู่บ้าง จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง ซอนเดอร์ไจสกี ที่สามารถบุกไปย้ำแค้นได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ซอนเดอร์ไจสกี ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ