วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : อูล์ม 1846 -VS- ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (30 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูล์ม 1846 -VS- ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูล์ม 1846 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Donaustadion (Ulm)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:อูล์ม 1846 เกมนี้จะส่ง 2 กองหลังตัวหลักของทีม อย่าง โยฮันเนส เรเชิร์ท และ ลูคัส ฮอฟแมนน์ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีมส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เอเตรียน เบค รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางให้กับทีม และกองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น อเดรียน โมรินา

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง แมตเธียส ซิมเมอร์มันน์ และ อัลเฟรโด้ โมราเลส ที่จะรับหน้าที่ร่วมกันทำเกมในแดนกลางให้กับทีม ส่วนกองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น รูเว่น เฮนนิ่งส์

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ เดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่ง อูล์ม 1846 ถือว่าเป็นทีมในลีกดิวิชั่น 4 ซึ่งเกมในรอบที่แล้วทีมสามารถเอาชนะผ่าน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เข้ารอบมาได้ ส่วน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งเกมในรอบที่แล้ว สามารถเอาชนะผ่าน TUS ROT-WEISS KOBLENZ ทีมในลีกดิวิชั่น 4 เช่นกัน และเกมในนัดนี้ มองว่า จากเกมลีกที่ทั้งสองทีมลงเล่นห่างกันถึง 4 ดิวิชั่น จึงมองว่าทีมที่ได้เล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่ามาก และบอลที่ค่อนข้างที่จะห่างชั้นกันอย่างเกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมที่เหนือกว่า อย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ จะสามารถคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ