วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : อิชสเต็ท(N) -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 11 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิชสเต็ท(N) -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิชสเต็ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิชสเต็ท จะได้ตัว อันเดร ฮาห์น พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแต่ก็มีตัวติดโทษแบนจากเกมล่าสุดคือ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด แถมยังมีตัวเจ็บอีกไม่น้อยเลยเช่น อันเดรียส ลูธ นายด่านที่เจ็บไหล่ เจฟฟรี่ โกเวลูว์ และแยน โมราเวค และ จูเลี่ยน ชีเบอร์ ยังคงบาดเจ็บอยู่ทั้งหมดหน้าเป้าวันนี้คงต้องพึ่ง เซร์กิโอ กอร์โดบา ล่าตาข่ายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้านเกมนี้ก็มีตัวหลักหายไปหลายรายอยู่เหมือนกันทั้ง นิคลาส สตาร์ค เซนเตอร์ตัวเก่ง อาร์เน่ เมเยอร์ และ วลาดิเมียร์ ดาริด้า กองกลางตัวทำเกมและ ลูคัส คลุนเตอร์ ที่ติดโทษแบนทำให้เกมนี้ เพอร์ สเคลเบ็ค จะปั้นเกมคู่กับ มาร์โก กรูยิช สนับสนุนคู่หน้าสองวัยทองอย่าง เวดัด อิบิเซวิช และ ซาโลมง กาลู

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอิชสเต็ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เช่นกัน และทีมอิชสเต็ท ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 2 ซึ่งดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 2
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ