วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ดินาโม เดรสเดน ( 30 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ดินาโม เดรสเดน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมปิค สเตดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนี้ทีมนั้นดูพร้อมเลย กับตัวเจ็บที่มีไม่มีเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด ที่จะลงนั้นนายทวารยังเป็น รูเน่ ยาร์สไตน์ เฝ้าเสา กองหลังมี คลาส สตาร์ค ยืนคู่ เดอดริค โบยาต้า และแนวรุกนั้นก็พร้อมทีเดียวมี มาริอุส โวล์ฟ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาเวโร่ ดิลโรซุน และหน้าเป้านั้น เวดัด อิบิเซวิช พร้อมล่าสกอร์ที่ยิงไปแล้ว 2 ตุง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม เดรสเดน ต้องปวดหัวทีเดียวกับลิสต์เจ็บที่มาเพียบจริงๆ โดยเฉพาะแนวรุกสำคัญอย่าง ดาวิด คอฟนักกี้ ส่วนที่จะลงได้นั้นหลักๆผู้รักษาประตู แซค สเตฟเฟ่น จะเฝ้าเสา ส่วนแนวรุกมี อีริค ธอมมี่, โอลิเวอร์ ฟิงค์, เคนาน คารามาน บวกด้วยดาวยิงประจำทีม รูเวน เฮนนิ่งส์ ล่าตาข่ายที่ยิงไปแล้ว 3 ลูก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดินาโม เดรสเดน เช่นกัน และวันนี้มีเตะคู่เดียววันศุกร์ เจ้าถิ่นแฮร์ธ่าฯ กำลังเข้าฟอร์มหลังกดชัยมา 2 นัดติดแนวรุกกำลังคมยิงไป 6 ตุง ตรงกันข้ามเลยกับทีมเยือนดินาโม เดรสเดนที่พ่ายมา 2 เกมแบบหวุดหวิด 2 นัด ดูยังไม่ออกทะเลไกลเท่าไร แนวรุกยังดีที่ยิงได้เรื่อยๆที่ต้องปรับเห็นจะมีแต่แนวรับ และกับราคาบอลเปิดอยู่ครึ่งลูกวัดใจด้วยแล้วนาทีนี้ต้องต่อไปกับหญิงชราไว้ก่อน แนวรุกกำลังเข้าฝักอย่างได้ไปขวางทาง เชื่อว่ายิงกินเต็มได้แน่นอนเชียร์ไปทางเดียวกันได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ