วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : โฮลสไตน์ คีล -VS- ไฟร์บวร์ก (31 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฮลสไตน์ คีล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Holstein-Stadion (Kiel)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โฮลสไตน์ คีล เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ฮาวค์ วาห์ล และ โดมินิก ชมิดต์ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานเดอ เบียเลอร์ ที่จะลงคุมเกมร่วมกับ โยนาส เมฟเฟิร์ต และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น ยานนี่-ลูคา แซร์รา

วิเคราะห์ทีมเยือน :ไฟร์บวร์ก เกมนี้ สภาพทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหา เนื่องจากมีนักเตะตัวหลักภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 5 ตำแหน่ง ได้แก่ ฟลอเรียน เคธ มิดฟิลด์ , ลูคัส คุบเลอร์ กองหลัง , ลูก้า วอล์ชมิดท์ กองหน้า , ฟรอเลียน เนียเดอเลชเนอร์ กองหน้า , เชอโรม กอนดอฟ มิดฟิลด์ ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่องลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ นิโคลาส ฮอฟเนอร์ จะได้รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ โรบิน คอค ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะเป็นโอกาสของ มาร์โก แตร์รัซซิโน่ ที่จะได้ลงเล่นคู่กับ

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ เดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่ง โฮลสไตน์ คีล เป็นทีมที่มาจาก ลีกดิวิชั่น 2 เกมในรอบที่แล้วสามารถเอาชนะผ่าน 1860 มิวนิค เข้ามาได้ ส่วน ไฟร์บวร์ก เป็นทีมที่มาจาก ลีกสูงสุดของประเทศ เกมในรอบที่แล้ว สามารถเอาชนะผ่าน เอเนอร์กี้ ค็อตบุส เข้ามาได้ และเกมนี้จะเป็นเกมนัดแรกที่ทั้งสองทีมพบกัน และเกมนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ไฟร์บวร์ก ที่มองว่าเหนือกว่า จากการลงเล่นในลีกที่มีอันดับสูงกว่า อีกทั้ง ขุมกำลังนักเตะของ ไฟร์บวร์ก ก็ยังมองว่าค่อนข้างเหนือกว่า แต่ไม่มากนัก และเกมในนัดนี้มองว่า ขุมกำลังนักเตะของ ไฟร์บวร์ก ชุดนี้มีดีพอที่จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ