วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : ดุ๊ยส์บวร์ก -vs- พาเดอร์บอร์น ( 5 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก -vs- พาเดอร์บอร์น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดุ๊ยส์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาเดอร์บอร์น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ชอนส์ลันด์ ไรเซ่น อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดุ๊ยส์บวร์ก อันดับ 17 ลีกา 2 เยอรมัน เกมนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง เซบาสเตียน นอยมันน์, คริสเตียน การ์ตเนอร์ และ บอริส ทาชชี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้า แต่ผลงานปัจจุบันยังสอบผ่าน หลังจากเข้าวินถึง 2 ใน 3 เกม แถมแนวรุกยิงรวมกัน 7 ตุง จึงคาดว่าตัวหลักหน้าเดิมๆทั้ง ฮาวาร์ด นีลเซ่น กับ เคาลี่ เป็นทีเด็ดจากแถวสอง โดยมี สตานิสลาฟ อิลยุทเชนโก้ ล่าตาข่ายเแนหน้าเป้าในระบบ 4-1-4-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : พาเดอร์บอร์น อันดับที่ 7 ลีกา 2 เช่นกัน เกมล่าสุกชนะ เฟือร์ธ 6-0 ส่วนความพร้อมเหลือนักเตะบาดเจ็บเหลือ 3 ราย แต่คงไม่กระทบเนื่องจากเป็นตัวเดี้ยงมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ส่วนการจัดทัพ เตรียมบู๊ในระบบ 4-4-2 ใช้ เซบาสเตียน วาซิเลียดิส ประสานงานตรงกลางกับ ฟิลิปป์ เคลเมนท์ โดยมี แบร์นฮาร์ด เทคปาเตย์ ล่าตาข่ายกับ สเวน มิเชล ซึ่งทั้งคู่กดรวมกัน 16 ลูก

ทรรศนะ : เป็นการเจอกันของสองทีมในลีก 2 เยอรมัน ซึ่งเทียบผลงานกันแล้ว พาเดอร์นบอร์นทีมเยือนมีอันดับในตารางคะแนนเหนือกว่าเจ้าบ้าน ดุ้ยส์บวร์ก แต่เนื่องจากเป็นเกมบอลถ้วยที่ต่างฝ่ายต่างก็เท่าเทียมกัน ทำให้เจ้าบ้านใส่เต็มที่แน่นอน ยิ่งได้เสียงเชียร์คอยเร้าตลอด ทำให้นักเตะคึกคักเป็นพิเศษ มองว่าดุยส์มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้เลย เพราะฉะนั้นเรตที่เปิดมาให้ทีมเยือนบุกมาต่อนั้นสวนรองไปได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดุ้ยส์บวร์ก ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ