วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : อิงโกลสตัดท์ -vs- เนิร์นแบร์ก ( 9 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เนิร์นแบร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิงโกลสตัดท์ -vs- เนิร์นแบร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิงโกลสตัดท์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Audi-Sportpark (Ingolstadt)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิงโกลสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในทีมวันนี้ยังมีตัวเจ็บค้างได้แก่ มิชาเอล ไฮน์ลอธ และเฟรเดริก อนานู และโทเบียส ชร็อค และมักซิมิเลี่ยน ฮัลฮามเมอร์ สี่รายโดยนอกนั้นทีมยังพร้อม ซึ่งจะวางหน้าคู่อย่างมักซิมิเลี่ยน ไบสเตอร์ กับสเตฟาน คุชเก้ ประสานงานล่าสกอร์กันตรงนี้ร่วมด้วย ฟาติห์ คาย่า แดนกลางตัวรุกที่ฟอร์มดีทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีขาดไม่ต่างกันคือ เฟลิกซ์ โลห์เคมเปอร์ และฟาเบียน ชลอยเซเนอร์ และอดัม เซรลัค และเวอร์กิล มิซิดยาน ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่จะลงเล่นนั้นหลักๆนิโกล่า โดฟดาน คุมเชิงแดนกลางและให้มิคาเอล อิชัค ดาวยิงชาวสวีเดนเป็นตัวความหวังในการจบสกอร์เกมนี้เลย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอิงโกลสตัดท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเนิร์นแบร์ก เช่นกัน และส่วนคู่นี้เกรดบอลดูทันกันแม้จะอยู่คนละดิวิชั่นก็ตาม เจ้าบ้านอินกอลสตัดท์มาดีทีเดียวหลังนำโด่งเลยในลีก้าสาม เยอรมัน เตะไป 4นัดมี 10แต้ม กับ5เกมหลังทุกรายการก็ชนะ4 เสมอ1 ส่วนฝั่งเนิร์นแบร์กทีมจากลีกลีก้าสอง เตะมา2นัดชนะ1 แพ้1 ผลงานยังทรงตัวกลางๆอยู่ ส่วนเรทราคาบอลนั้นเปิดมาที่เนิร์นแบร์ก ต่อ 0/0.5 แบบนี้หากต้องเลือกก็ขออยู่เจ้าถิ่นไปน่าจะดี แม้จะอยู่ลีกตํ่าดิวิชั่นกว่าก็ตามแต่ได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ตนเองแล้วน่ามีฮึดเลยแบบนี้น่าเชียร์ไป

เรตราคาเปิดที่ : เนิร์นแบร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อิงโกลสตัดท์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ