วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก : อาชกาบัต vs เอเนอร์เจติก แมรี่ ( 23 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อาชกาบัต ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาชกาบัต vs เอเนอร์เจติก แมรี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาชกาบัต : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเนอร์เจติก แมรี่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Aşgabat Stadiony (Aşgabat (Ashgabat))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อาชกาบัต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนนั่นหมายความว่าวาฮิตโอราซซาเฮดอฟหัวหอกหมายเลข9, รูสลานมินกาซอฟมิดฟิลด์ตัวความหวังและ อาร์สลานมายรัตอามานอฟปีกจรวดฟิตเปรี๊ยะเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอเนอร์เจติก แมรี่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานเยกอร์คริเม็ตส์ ปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนแดงตรงจากนัดดังกล่าว อย่างไรก็ดีบรรดาแกนนำความหวังสูงอย่างมารัตบิคมาเยฟ ศูนย์หน้าจอมเก๋า, โอดิลอัคห์เมดอฟ ห้องเครื่องซูเปอร์สตาร์จากสโมสรเซี่ยงไฮ้เอสไอพีจีและยาโวเคียร์ ซิดิคอฟเพลย์เมคเกอร์ตัวจิ๋วฟิตสมบูรณ์พร้อมลุยร้อยเปอร์เซ็นต์

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านอาชกาบัต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอเนอร์เจติกแมรี่เช่นกัน และทีมเอเนอร์เจติก แมรี่ผลงานตกลงไปในช่วง2นัดที่ผ่านมา เกมนี้ต้องมาเยือนด้วย ต่างกับเจ้าบ้านที่คืนฟอร์มสองนัดติดต่อกันเก็บ6แต้มเต็ม แม้ว่านัดนี้จะเป็นดาร์บี้แมตช์แต่อาชกาบัต ทำผลงานได้ดีกว่ามาก อีกทั้งมีกองเชียร์หนุนหลัง เฮดทูเฮดเจอกันล่าสุดก็เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า นัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย

ฟันธง : อาชกาบัต ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ