วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก : แอลติน แอสเซร์ vs ซากาแดม ( 24 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : แอลติน แอสเซร์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลติน แอสเซร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซากาแดม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Aşgabat Stadiony (Aşgabat (Ashgabat)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอลติน แอสเซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนแต่อย่างใด ดังวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ได้ โดยในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางจะมีแกนหลักที่กัปตันทีมชินจินโฮ พร้อมกับปล่อยให้ลีซังฮอน เป็นตัวทำเกมโดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็นจูเนียร์เนเกาเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน: ซากาแดม 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพที่ฟูลทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บและตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง แดนกลางมีแดนหลักที่ฮยอกจอง คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกมีมูริโล่เอ็นริเก้ กับลี ซุงกิ เดินเกมโดยมีลีดองกุก คอยล่าเป้า

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านแอลติน แอสเซร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซากาแดม เช่นกัน และคู่นี้เจอกันทีไรเตะกันสนุกเพราะเป็นเกมซากาแดม สถิติที่เจอกันมาหลายนัด แอลตินทำได้ดีกว่ามากชนะถึงสามนัด และแพ้เพียงเกมเดียว อย่างไรก็ตามเกมที่แพ้เกิดขึ้นในครั้งล่าสุดที่เจอกัน นอกจากนี้ฟอร์มการเล่นทีมเยือนก็ไม่ได้ขี้เหร่เลยชนะสี่เกมล่าสุด นักเตะมาเยือนด้วยขวัญกำลังใจที่ดีมาก แม้แอสตินจะฟอร์มแกร่งเหมือนกันแต่ซากาแดมชั่วโมงนี้แข็งแกร่งจริงๆเรทเปิดมาเจ้าบ้านต่อโหดอย่างนี้ตามไม่ลงจริงๆสวนรองทีมเยือนดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ