วิเคราะห์บอล เบลารุส ดิวิชั่น 1 : ออชมานี่ vs เอฟซี สโลนิม ( 23 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ดิวิชั่น 1

 

 

ราคาต่อรอง : ออชมานี่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออชมานี่ vs เอฟซี สโลนิม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออชมานี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี สโลนิม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen FOK (Ashmyany (Oshmyany))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ออชมานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากอิวานวาซิเลน็อค กองกลาง เพียงรายเดียวที่ยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว ส่วนทางด้านของอเล็คซานเดอร์ซีเกโร่ มิดฟิลด์ ต้องรอลุ้นความฟิตก่อนใส่ชื่อลงสนาม คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของอิวานเวราส กับวลาดิสลาฟมุคฮาเมดอฟ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอฟซี สโลนิม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก นิโคล่าแอนติช แบ็คซ้ายเซอร์เบียกับรุสลานคาดาร์เควิช แนวรับ ที่ต้องรอเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้าย คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุดไว้กับดาร์โก้โบดุล และอาซเดรนยูยากู ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านออชมานี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี สโลนิม เช่นกัน และสำหรับสองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านออชมานี่ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ออชมานี่ ต่อ 0/0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ฟันธง : เออชมานี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ