วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : เอฟซี เบลชิน่า vs สลาเวีย โมซีร์ ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : สลาเวีย โมซีร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี เบลชิน่า vs สลาเวีย โมซีร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี เบลชิน่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย โมซีร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Spartak (Babruysk (Bobruisk))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอฟซี เบลชิน่า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บและตัวแบนแต่อย่างใด จะมีก็แต่ เอฟเจนี่ สโคบลิคอฟ และ นิวัลโด้ เฟร์เรร่า ที่ต้องเช็คความฟิตว่าจะลงได้ไหม ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี พาเวล บอร์ดูคอฟ และเซอร์เกย์ เคล็บโก้ และ เลโอนิด โคเวล

วิเคราะห์ทีมเยือน: สลาเวีย โมซีร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะต้องรอเช็คความฟิตของ นิกิต้า เมลนิคอฟ ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แต่ตัวที่ขาดไปแน่ๆ จะมี เคล็บ เชฟเชนโก้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ อเล็กซานเดอร์ ราเยฟสกี้ จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ปล่อยให้ อังเดรย์ ชัคลี่ย์ เป็นตัวเดินเกม โดยมี เดนนิส เตตเตห์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านเอฟซี เบลชิน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสลาเวีย โมซีร์ เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ผลงานห่วยแตกทั้งคู่ แต่ถ้าวัดกันเรื่องทรงบอลเหมือน เบลชิน่า จะระส่ำหนักกว่าเยอะ เพราะตอนนี้มีเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 10 เกม เอาง่ายๆ คือสู้ใครเขาไม่ได้เลย ดูแล้ววันนี้ก็ไม่น่าจะรอด โดย 3 คะแนนน่าจะตกเป็นของ สลาเวีย โมซีร์

ฟันธง : สลาเวีย โมซีร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ