วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง : วิเท็บส์ B -vs- สลาเวีย โมซีร์ B ( 2 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง

ราคาต่อรอง : เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิเท็บส์ B -vs- สลาเวีย โมซีร์ B

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเท็บส์ B : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย โมซีร์ B : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง: VITEBSK RES.(Game weekReserve League)

(ไม่มีภาพประกอบ)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: วิเท็บส์ B 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ วิทาลี่ พาฟลอฟ เฮดโค้ชของทางสลูตสค์ทีมก็น่าจะส่งชุดที่ลงหลักๆในเกมอุ่นเครื่องนั้นลงครบครัน หลักๆก็จะมี ยูริ เทเทเรนโก้ ชาวยูเครนเล่นกลางคอยคุมเชิง และแดนหน้าหวังกับ อาร์เตม เซอร์เดียค ชาวรัสเซียลงยิงประตูกับ อีกอร์ เซเมนอฟ

ฝั่งทีมเยือน:: สลาเวีย โมซีร์ B 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านดูแล้วน่ายึดชุดเก่งลงสนามกันทั้งหมดที่ฟอร์มดีมาอยู่หลังๆนี้ที่เล่นกัน แน่นอนว่าจะมี อันเดรีย ชาคเล่ย์ กลางมิดฟิลด์จอมเก๋านำทำมาเลย กับกองหน้านั้นจะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานเดอร์ คอตยานอฟ ลงยิงกับ ฟรานซิส นาร์ห

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านวิเท็บส์ B เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสลาเวีย โมซีร์ B เช่นกัน และผลงานช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าเกิดวันกันในภาพรวมค่อนข้างเห็นได้ชัดว่า วิเทบส์ค ดูดีกว่าในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แถมสถิติในบ้านของ วิเทบส์ค ค่อนข้างแข็งแกร่งด้วย ไม่เหมือนกับ สลาเวีย โมซีร์ ที่มีจุดอ่อนที่เกมรับเสียประตูเยอะมาก ยิ่งไปกว่านั้นสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ยังหนักไปทางบ้านใครบ้านมันด้วย ดังนั้นวันนี้เมื่อเป็นการเล่นที่บ้านของ วิเทบส์ค ก็อยู่วัดเจ้าถิ่นไปเลย

ราคาบอล : เสมอ 
ฟันธง : วิเท็บส์ B ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ