วิเคราะห์บอล เบลารุส วูแมน ซูเปอร์ คัพ : เอฟซี มินสก์(ญ) -vs- ซอร์ก้า(ญ) (29/03/63)

วิเคราะห์บอล เบลารุส วูแมน ซูเปอร์ คัพ

ราคาต่อรอง : เอฟซี มินสก์ ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี มินสก์(ญ) -vs- ซอร์ก้า(ญ)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี มินสก์(ญ) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอร์ก้า(ญ) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Stadion FK Minsk (Minsk)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอฟซี มินสก์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในส่วนอีกฝั่งเจ้าบ้าน ก็ยังจะใช้ชุดเดิมลงสนามกันต่อในแผน สาม-ห้า-หนึ่ง-หนึ่ง หน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ คริสเตียเน่ ซินแคลร์ กับมี ปาทริซ ปรินซ์ เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ข้างหลังไว้ปั้นเกมให้ กับมีห้องเครื่องรายสำคัญอาเดรียน่า เลออน ที่คุมเชิงแดนกลางอยู่

 

ฝั่งทีมเยือน:: ซอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านซาร์ริน่า เวกแมน กุนซือฮอลแลนด์หญิง เกมนี้น่าจะยังยึดชุดเก่งลงสนามกันต่อในแผน สี่-สาม-สาม วิเวียนเน่ มีเดม่า ที่เกมล่าสุดเหมาคนเดียวเลย 2 เม็ด ล่าตาข่ายกันต่อ ร่วมด้วยยิล รูร์ด และไลเนธ บีเรนสเตย์น ส่วนจอมเก๋าอีกรายอย่างลีเก้ มาร์เท่นส์ ที่ลุ้นได้พักนัดนี้

 

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี มินสก์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซอร์ก้า เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้าน จะดูได้เปรียบกว่าเพราะถ้าเสมอก็เป็นแชมป์กลุ่ม เพราะลูกได้เสียดีกว่าเยอะ ส่วนผลงานไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้งคู่จัดว่าโหดมากๆ เหมือนกัน นักเตะก็เกรดดีๆ เหมือนกัน ดังนั้นใครที่มีความเด็ดขาดมากกว่าก็น่าจะชนะไป ซึ่งเจ้าบ้าน อาจจะมีสิ่งนี้อยู่มากกว่า แต่เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ตึงสกอร์ที่ออกมาเต็มที่คงไม่ขาดครับ

ราคาบอล : เอฟซี มินสก์ ต่อ 2/2.5

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ