วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม คัพ : ออสเทนเด้ -vs- คลับบรูซ ( 4 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยม คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คลับบรูซ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเทนเด้ -vs- คลับบรูซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเทนเด้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เวอร์สลุยส์ อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเทนเด้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าถิ่นไม่มีตัวเจ็บมีแค่ผู่เล่นติดโทษแบนอย่าง เซบาสเตียน ซิอานี่ ที่ทำประตู่ได้ในเกมที่แล้วและ เอ็มมานูเอล แบนดา ส่วนตัวอื่นๆน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วนำโดย มูโซน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับบรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-3-1-2 มีกองหน้า จอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และ สตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป 8 ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเทนเด้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคลับบรูซ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ออสเทนเด้ เกมแรกดันทำได้ดีบุกไปเสมอมาได้ก่อน 2-2 เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ก็ยังได้เปรียบอยู่ส่วนทีมเยือน คลับบรูซ เองฟอร์มก็มาดีพักหลังๆเกมแรกเสมอมาแบบเสียประตูเกมนี้น่าจะบุกมาเปิดหน้าแลกแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดแต่ดูจากศักยภาพทีมแล้วเป็นทาง คลับบรูซ ที่ทำได้ดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้คลับบรูซ ต่อ 1/1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมใหญ่กว่าแบบนี้น่าจะบุกเชือดได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : คลับบรูซ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : คลับบรูซ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ