วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : ชาเลอร์รัว -vs- ราซิ่ง เกงค์ ( 13 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเลอร์รัว -vs- ราซิ่ง เกงค์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Pays de Charleroi (Charleroi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกม พวกเขาไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางวาง เรียวตะ โมริโอกะ และมามาดู ฟอล และ มัสซิโม่ บรูโน่ คอยปั้นเกมรุก สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ชามาร์ นิโคลสัน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราซิ่ง เกงค์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีแดนนี วูโควิช ผู้รักษาประตูที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย และต้องเช็คความฟิตของเตโอ บงกงด้า และเอ็มบวานา ซามัตตา และเนโต้ บอร์เกส และปีแยร์ เดซีแร เซบลี และวลาดิมีร์ สเครชิอู ว่าจะพร้อมลงช่วยทีมได้หรือไม่ เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ยาคุบ ปิโอโตรฟสกี้ และจุนยะ อิโต และโจเซฟ เพนท์ซิล คอยสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนแดนหน้าหากเอ็มบวานา ซามัตตา กองหน้าตัวเก่ง ไม่พร้อมลงเล่นจะเป็นพอล โอนูอาคู ลงล่าสกอร์แทนในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชาเลอร์รัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมราซิ่ง เกงค์ เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนราซิ่ง เกงค์ ต่อ 0/0.5 เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อดีกว่าครับ แม้ผลงานนอกบ้านของ เกงค์ จะไม่ค่อยดี แต่หากเช็คฟอร์มแบบเหย้า-เยือน 3เกมหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใครเลย ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ดีสม่ำเสมอ และหากวัดจากสถิติการเจอกันของทั้งคู่ ราซิ่ง เกงค์ก็ทำได้ดีกว่า 6ครั้งหลังสุดไม่เคยแพ้ ชาเลอร์รัว เลยแม้แต่เกมเดียว ฉะนั้นเกมนี้พวกเขามีโอกาสบุกมายิงเจ้าบ้านได้ไม่ยากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ราซิ่ง เกงค์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ