วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : ชาเลอร์รัว -vs- อันเดอร์เลชท์ ( 4 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเลอร์รัว -vs- อันเดอร์เลชท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันเดอร์เลชท์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Pays de Charleroi (Charleroi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน มาร์โก อิไลมาฮาริตร้า กองกลางตัวรับชาวมาดากัสการ์ที่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไป ทำให้ เกตาน เฮนดริคส์ มีโอกาสสูงสุดในการลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังเตรียมวาง เรียวตะ โมริโอกะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไรที่ยิงไปแล้ว 5ลูกพร้อมลำเลียงบอลและเติมเกมในแดนบนโดยมี ชามาร์ นิโคลสัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อันเดอร์เลชท์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจแต่อย่างใดเตรียมส่งสตาร์ดังประจำทีมอย่าง ซาเมียร์ นาสรี่ และ นาเซอร์ ชาดลี่ รับหน้าหลักในการปั่นป่วนคู่แข่ง ส่วนแดนบนคงต้องลุ้นว่าระหว่าง ไอแซค เธียลิน หรือนักเตะใหม่อย่าง เคมาร์ รูเฟ่ ลงล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชาเลอร์รัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอันเดอร์เลชท์ เช่นกัน และทีมอันเดอร์เลช แขกรับเชิญผลงานขึ้นๆลงๆแถมนัดล่าสุดยังทำได้เพียงเสมอกับทีมรองบ๊วยลีกแบบจืดชืดแสดงให้เห็นว่าชั่วโมงนี้ไว้วางใจแทบไม่ได้เลย ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้เสมอกันแบบนี้ผมขอกระโดดเข้าข้างเจ้าถิ่นอย่าง ชาเลอรัว ดีกว่าครับมีลุ้นเก็บสามแต้มเยอะกว่าจริงๆ ควรเลือกเชียร์ชาเลอรัว ดีที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ชาเลอร์รัว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ