วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : KAA เก้นท์-vs-สตองดาร์ด ลีแอช ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : KAA เก้นท์-vs-สตองดาร์ด ลีแอช

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KAA เก้นท์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : GHELAMCO-arena (Gent)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : KAA เก้นท์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง มีกองหน้าจอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และสตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป8ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ทำเกมอยู่ข้างหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตองดาร์ด ลีแอช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมจัดชุดเก่งลงวัดกันไปในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นเดียวกัน มีหน้าเป้าอย่างเรโนลด์ อีมอนด์ ล่าประตูที่พร้อมด้วยจอมทัพอย่าง เมห์ดี้ คาร์เซล่า กับกองหลังสำคัญอย่างราซวาน มาริน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านKAA เก้นท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสตองดาร์ด ลีแอช เช่นกัน และทีมKAA เก้นท์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนสตองดาร์ด ลีแอช ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น สตองดาร์ด ลีแอช ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้าน ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าแพงไปด้วยซ้ำ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนสตองดาร์ด ลีแอช ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สตองดาร์ด ลีแอช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ