วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : ชาเลอร์รัว -vs- KAA เก้นท์ ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเลอร์รัว -vs- KAA เก้นท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KAA เก้นท์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Pays de Charleroi (Charleroi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในด้านผลงานหลังจากชนะ 2 นัดติด เรียกความมั่นใจก่อนเปิดบ้านเจอเกนท์ ความพร้อมก่อนเกมเตรียมส่ง วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวซัลโวของทีมเมื่อปีก่อนลงล่าตข่าย ประสานงานกับ เยเรมี่ แพร์เบต์ และมีคริสเตียน เบเนเวนเต้ กองกลางชาวแคนาเดี้ยน สอดขึ้นมายิงจากแถวสอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : KAA เก้นท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานเรียกความมั่นใจก่อนเยือนชาเลอรัว ในบอลลีกนัดเปิดสนาม สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก น่าะยึดตัวหลักจากเกมยุโรปเป็นหลัก วาง2ตัวรุกอย่างยูยะ คูโบะ กับโรมัน ยาเรมชุค ที่ช่วยกันยิงคนละ 2เม็ด ลงเป็นความหวังในแดนหน้า โดยมีเบรชท์ เดยาเกเร่ คุมเกมตรงกลางร่วมกับวาดิส โอดิยาสโอโฟ ส่วนมิลาด โมฮามาดี้ แนวรับทีมชาติอิหร่าน มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชาเลอร์รัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมKAA เก้นท์ เช่นกัน และเกนท์ ได้เปรียบเยอะ เพราะผ่านเกมเข้มข้นมาแล้วช่วงปรีซีซั่น เพราะไม่ได้มีแต่เกมอุ่นเครื่องธรรมดา ซึ่งพวกเขาลงเล่นเกมระดับยูโรป้า ลีก มาแล้ว 2นัด จึงเชื่อว่าขีดความฟิตย่อมเหนือกว่าชาเลอร์รัว ที่ผ่านแต่เกมลับแข้งธรรมดาๆ อีกทั้งผลงานเกนท์ กำลังเข้าฝัก โดยเฉพาะเกมรุกซึ่งกดไป 6เม็ดในนัดล่าสุด ดังนั้นอาคันตุกะน่าจะบุกมาเยือนด้วยสภาพจิตใจ และร่างกายที่เต็มร้อย หากวัดตรงราคาเสมอเลือกเชียร์เกนท์ น่าจะอาศัยความได้เปรียบเรื่องความฟิตบดเก็บ 3 แต้มแรกไปได้

เรตราคาเปิดที่ : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : KAA เก้นท์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ