วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : AS ยูเปน -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : รอแยล อันท์เวิร์พ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AS ยูเปน -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AS ยูเปน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion am Kehrweg (Eupen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AS ยูเปน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในความพร้อมและความหวังอย่างออนเยกูรู ที่ซัดไปแล้วหลายนัดซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ เซซิส หัวหอกอีกรายที่ยังบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่างอิบราฮิม ดิอัลโล่ กองหลังชาวมาลีเตรียมบัญชาการในแผงแนวรับได้ไม่มีปัญหา

วิเคราะห์ทีมเยือน : รอแยล อันท์เวิร์พ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านความพร้อมจะขาดแน่ๆคือดิดิเย่ร์ ลัมเคล เซ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง บูต้า ที่เจ็บยาวพักทั้งซีซั่น ด้านการจัดทัพ ดิวเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่ กับ วิลเลี่ยม โอวูซู จะเป็นทีเด็ดในตัวจบสกอร์ ถัดมาที่แดนกลางจะมีแกนหลักอยู่ที่ แฮริส ฮารูน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAS ยูเปน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมรอแยล อันท์เวิร์พ เช่นกัน และAS ยูเปน มีฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง รอแยล อันท์เวิร์พ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางรอแยล อันท์เวิร์พ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ รอแยล อันท์เวิร์พ ต่อ 0.5 และดูไม่แพงมากเพราะได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : รอแยล อันท์เวิร์พ ต่อ 0.5
ฟันธง : รอแยล อันท์เวิร์พ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ