วิเคราะห์บอล เฟร้นคัพ : แรนส์ -vs- โอร์แลงส์ ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล เฟร้นคัพ

 

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์ -vs- โอร์แลงส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอร์แลงส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โรอาซอน พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนส์ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ มาร์กเซย 1-1 เกมนี้มีตัวผู้เล่นใช้งานไม่ได้พอสมควรเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เจมส์ เลอา สลิกี้, เมห์ดี้ เซฟฟาน, ลูโดวิช บาล, ราฟิค กุยต็อง, โรแม็ง ด็องเซ่ และ จอร์แดน ซีบัตชู ด้านการจัดทัพกองหน้าตัวเป้าต้องพึ่ง เอ็มบาย เนียง พร้อมผนึกกำลังกับ อิสไมลา ซาร์ ส่วนแดนกลางมี เกลมงต์ เกรนิเย่ร์ เป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอร์แลงส์ จาก ลีก เดอซ์ ฟอร์มช่วงหลังยอดเยี่ยมมากๆ 7 นัดหลังสุดรวมทุกรายการยังไม่แพ้ใครเกมนี้น่าจะมีการโรเตชั่นบ้างโดยพร้อมให้โอกาสตัวสำรองและเหล่าดาวรุ่งได้แสดงฝีเท้าบ้าง ซึ่งในแผงแนวรุกน่าจะได้เห็น อาร์ม็องด์ ลอริอองเต้ ได้ล่าตาข่ายร่วมกับ ฟาห์ด เอล คูห์มิสตี้ ส่วนตรงกลางน่าจะมี โยอันน์ เดมงซี่ คอยยืนค้ำและประคองน้องๆ อย่าง อามิเน่ ตาไล

ทรรศนะ : แรนส์เหนือกว่าในด้านศักยภาพทีมแต่มาถึงรอบนี้แล้วก็ประมาทผู้มาเยือนอย่างโอแลงส์ไม่ได้ เพราะแต่ละรอบเล่นได้เข้าตาแพ้ยากแม้เจอทีมเหนือกว่า และเกมวันนี้เจ้าบ้านก็โรเตชั่นหลายตำแหน่งด้วย ความมุ่งมั่นและจริงจังทีมเยือนเลยมีมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้เสี่ยงวัดใจเชียร์โอแลงค์ ลุ้นช่องเสมอดีกว่า

ราคาบอล : แรนส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ