วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : น็องซี -vs- แก็งก็อง ( 22 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แก็งก็อง ต่อ 0/0.5  

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องซี -vs- แก็งก็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แก็งก็อง : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง :สต๊าด มาร์กแซล ปิโก้ต์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องซี รั้งอันดับสุดม้ายของลีกเดอซ์ ผลงานล่าสุดแพ้มา 2 นัดติด เกมนี้คาดว่าจะส่งสำรองลงบู๊อย่างไม่ต้องสงสัยไม่ว่าจะเป็น ว้ากเนอร์ , ดานิลสัน และ เจเรมี่ เคลม็อง สามดูโอ้ในแดนกลางน่าจะได้ลงสัมผัสสนามโดยเฉพาะ 2 นัดแรกที่มีสัญชาติหมู่เกาะแคปเวิร์ดเป็นคอนเนคชั่นในการขึ้นเกม ส่วนการจบสกอร์ในวันนี้คงไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องส่ง มาลาย่า เดมเบเล่ ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แก็งก็อง รอบก่อน สามารถพลิกล็อกล้มยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช ได้ถึงถิ่น 2-1 แต่ก็โดนเอาคืนในเกมลีกล่าสุดที่โดนจัดชุดใหญ่ไปถึง 0-9 เกมนี้น่าจะมาในระบบ4-2-3-1 พร้อมกับหันมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่เกือบทุกตำแหน่งเริ่มจากแดนกลางที่จะวาง รอนนี่ โรเดอแล็ง ห้องเครื่องตัวเก่งกลับมาคุมเชิงอีกครั้งโดยมี มาร์คัส โคโค่ และ มาร์คัส ตูราม สองแข้งเมืองน้ำหอมคอยกระชากลากเลื้อยทางริมเส้น โดยมี โนล็อง รูซ์ ดาวยิงวัย 30 กะรัตรอปิดบัญชี

ทรรศนะ : ต่างก็เป็นทีมอันดับสุดท้ายของลีกเหมือนกัน แตกต่างกันที่เจ้าบ้านอยู่ลีก 2 ส่วนทีมเยือนอยู่ลีกอันดับ 1 ของประเทศ ที่จริงทั้งคู่น่าจะเก็บแรงไว้ลุ้นหนีตายน่าจะเหมาะกว่า แต่ยังไงก็มาถึงรอบนี้แล้วพวกเขาเต็มที่แน่นอน โดยเฉพาะแก็งก็องทีมเยือนที่ล้มยักษ์อย่างเปแอสเชมาในรอบก่อน กำลังอยู่ในสภาวะหึกเหิมเอาการเลย เชื่อว่าแค่ น็องซี่ ที่เป็นทีมในระดับต่ำกว่าคงไม่เหลือบ่ากว่าแรงพวกเค้าหรอก

เรตราคาเปิดที่ : แก็งก็อง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แก็งก็อง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ