วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : ลีลล์ -vs- โอแซร์ ( 18 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- โอแซร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอแซร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre-Mauroy (Villeneuve d’Ascq)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนจาแมง อองเดร กับ โจนาธาน ไอโคเน่ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โจนาธาน ดาวิด กับ บูรัค ยิลมาซ โดยมีเซก้า กับ อมาดู โอนาน่า เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอแซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านจะไม่มีชื่อของ เซคู โคอิต้า, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช กับคามิล ปิอัตโควสกี้ กับ อัลเบิร์ต วัลล์ชี่ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โนอาห์ โอคาฟอร์ กับ คาริม อเดเยมี่ โดยมี เบรนเดน อารอนสัน เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลีลล์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอแซร์ เช่นกัน และสถานการณ์ในกลุ่ม จี ยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ทุกทีมตลอด 2 นัดที่เหลือ สำหรับ ลีลล์ กับ โอแซร์ วันนี้ ใครชนะก็มีโอกาสได้ไปต่อสูงกว่าเดิมเยอะเลย ถ้าเทียบกันเรื่องฟอร์มการเล่นพักหลังก็เอาแน่เอานอนไม่ได้พอๆ กัน ลีลล์ อาจจะได้เปรียบกับการเฝ้ารัง แต่เรื่องประสบการณ์และผลงานในเวที ยูซีแอล ต้องบอกว่า โอแซร์ ก็ไม่ได้เป็นรองเลย แถมศักยภาพเกมรุกตอนนี้ก็ถือว่าจัดจ้านกว่าด้วย การที่ ลีลล์ ไม่มีแกนหลักในแดนกลางอย่าง เบนจาแมง อองเดร และปีกตัวเก่งอย่าง บัมบ้า ดูแล้วน่าจะส่งผล มองว่าทีมเยือนมีดีมีลุ้นแบ่งแต้มได้ในวันนี้

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ