วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : บาสเตีย-vs-ก็อง ( 5 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ก็อง ต่อ 1/1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาสเตีย-vs-ก็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาสเตีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ก็อง : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Armand-Césari (Furiani)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาสเตีย 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในดกมนี้คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะเน้นส่งผู้เล่นตัวหลักๆ เป็นส่วนใหญ่ เพราะสถานการณ์ในลีกค่อนข้างโอเค โดยแนวรุกทีเด็ดจะอยู่ที่ นาอูฟัล เมสบาห์ กองหน้าตัวเป้าที่พร้อมกับมี เคแว็ง ชูร์ และ เบนจาแมง ซ็องเตลลี่ เป็นตัวคอยช่วย ส่วนแดนกลางมีแกรี่ คูลี่บาลี่ เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนักเตะมีตัวเจ็บเยอะใช้ได้เลยไม่ว่าจะเป็น โยเอล อาร์มูก็อม และปรินซ์ โอนิอังเก้ และโรแม็ง เชเนวัวส์ และ เอ็มมานูเอล ไอโมรู ดังนั้นการจัดทัพวันนี้อาจจะเน้นพวกสำรองและส่วนแนวรุก คริสเตียน คูอาคู จะได้โอกาสบ้างพร้อมได้กำลังร่วมกับตัวหลักอย่าง อีวาน โจเซฟ ส่วนแดนกลาง อิสมาเอล ดิโอม็องเด้ จะเป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บาสเตีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ก็อง และทีมเยือน แต่สภาพตอนนี้ไม่ค่อยโอเคท่าไหร่ บาสเตีย ชื่อชั้นเป็นรองจริง แต่วันนี้ดูแล้วน่าจะจัดหนักจัดเต็ม เพราะสถานการณ์ในลีกค่อนข้างลอยตัว ผิดกับทาง ก็อง ที่อาจต้องพักตัวหลักเอาไว้ยกทีมเพื่อเก็บแรงไว้หนีตาย จึงมองว่าทั้งคู่คงสู้กันได้สนุกและสูสี ราคาเปิดมาแพงซื้อใจเจ้าบ้านเชื่อว่าเต็มที่ก็แพ้ไม่ขาดครับ

เรตราคาเปิดที่ : ก็อง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รอง บาสเตีย เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ