วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : วิเทอร์-vs-ลียง ดูเชรี่ ( 6 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลียง ดูเชรี่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิเทอร์-vs-ลียง ดูเชรี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเทอร์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลียง ดูเชรี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Municipal de Vitré (Vitré)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิเทอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะขาดคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กองหลัง ที่ติดโทษอยู่ เช่นเดียวกับพวกทอม โรจิช และคีแรน เทียร์นี่ย์ และดาเนี่ยล อาร์ซานี่ และคูอัสซี่ เอบูเอ้ และตัวเจ็บ จึงคาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาตัวเก่งโอลิเวอร์ เบิร์ค กับสก็อตต์ ซินแคลร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลียง ดูเชรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษ นอกเสียจากมาร์ติน บอยล์ กับไรอัน พอร์เทียส สองตัวหลักที่เจ็บนานแล้ว ส่วนทางด้านของโตมัส อั๊กเยปง กองกลางเลือดกาน่าสามารถคืนโปรแกรมซ้อมได้ตามปกติ แต่ยังต้องลุ้นความฟิตก่อนใส่ชื่อลงสนาม คาดว่าการปิดสกอร์วันนี้ต้องฝากความหวังไว้ที่โอลี่ ชอว์ กับฟลอริย็อง ก็อมเบรี่ เช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วิเทอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ลียง ดูเชรี่ และวิเทอร์ เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน ลียง ดูเชรี่ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมวิเทอร์ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลียง ดูเชรี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : วิเทอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ