วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : แก็งก็อง -vs- โอลิมปิก ลียง ( 7 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แก็งก็อง -vs- โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แก็งก็อง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ดู รูดูรู

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แก็งก็อง ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โมนาโก 2-2 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ปาปี้ ชิโลโบชี่ แนวรับที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี นิโคลัส เบเนเซ็ต กับ เดนิส เพตริช ไม่สามารถลงสนามได้ เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง มาร์คัส โคโค่ ,ลูโดวิช บลาส และ มาร์คัส ตูรามคอยประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น โนร็อง รูซ์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง เกมล่าสุดสามารถยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกให้กับ เปแอสเช ได้สำเร็จ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อูเซนู เอ็นดียาอี, อามีน กุยรี่ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ คาดว่า บรูโน่ เกเนซิโอ้ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง นาบิล เฟคีร์ ,เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และ เมมฟิส เดปาย ผนึกกำลังร่วมกัน คอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง มุสซ่า เดมเบเล่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : แก็งก็องอยู่อันดับสุดท้ายในตารางลีกเอิงก็จริง แต่พวกเขาทำผลงานในบอลถ้วยปีนี้ดีมากๆ สามารถผ่านเข้ารอบลึกๆได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟร้นซ์คัพ กับ เฟร้นซ์ลีกคัพ ซึ่งแต่รอบผ่านทีมใหญ่ๆมาได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะอีกถ้วยที่บุกไปล้มเปแอสเชได้ถึงถิ่น ถือว่าไม่ธรรมดา จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ลียงจะฝ่าด่านนี้ไปได้ง่ายๆ ซึ่งมองว่าด้วยเกรดบอลที่ทีมเยือนดีกว่าอาจจะทำให้เกมนี้ไม่ถึงกับแพ้ แต่ก็ชนะยากลำบากเช่นกัน เพราะฉะนั้นอยู่ลุ้นเจ้าบ้านน่าจะมันกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ