วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : โมนาโก-vs-ลอริยองต์ ( 19 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก-vs-ลอริยองต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอริยองต์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพทีมยังคงมีผู้เล่นที่บาดเจ็บถึง10 กว่าคนเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ยุสเซฟ อิตเบนนาสเซอร์ และอดาม่า ตราโอเร่ และอัลมามี่ ตูเร่ กับอันโตนิโอ บาเร็คก้า และดานิเยล ซูบาซิช กับฌิบริล ซิดิเบ้ และโรแนล ปิแอร์กาเบรียล กับซามูเอล แกรนด์เซอร์ และฌองอูเดส อาฮูลู กับยอร์ดี้ เอ็มบูล่า และเควิน เอ็นดอแรม แต่ยังดีที่ยังมีปิเอโตร เปเยกรี และสเตฟาน โยเวติช ที่ได้กลับมาซ้อมแล้วรอดูว่าจะลงได้หรือไม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านการจัดวันนี้ในเมื่อเจอกับทีมใหญ่ทั้งที่ก็น่าจะจัดหนักจัดเต็ม มาดูแผนการเล่นได้วาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และตัวแนวรุกมีอเล็กซิส โคล้ดเมาริเซ่ เป็นตัวทำเกมพร้อมชงให้กองหน้าตัวเก่งอย่างปิแอร์ ฮาเมล ในส่วนข้างมีโยอาเน่ วิสซ่า กับฌิมมี่ กาโบต์ ที่ได้เดินเกมตรงริมเส้น ส่วนแดนกลางมีตัวหลักฟาบิออง เลอมวน ที่เป็นตัวสำคัญในนัดนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลอริยองต์ เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านเรื่องสภาพทีมแย่สุดๆและไม่เหลือตัวหลักๆให้ลงสนามได้เลย ทำให้วันนี้้ต้องไปดึงเด็กจากชุดสำรองมาเล่น และดูทรงแล้วรายการนี้ด้วยเพื่อไปเน้นเอาตัวรอดในลีก ดังนั้นวันนี้จึงเป็นโอกาสทางสำหรับลอริยองต์ ที่อาจได้เข้าสู่รอบต่อไป ส่วนราคาบอลเปิดมาแบบนี้ ฉะนั้นให้เชียร์ไปทางลอริยองต์ ดีกว่าแน่นอน ครับ

ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง ลอริยองต์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ