วิเคราะห์บอล เฟร้นซ์ คัพ : เปแอสเช -vs- อองเช่ร์ ( 21 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เฟร้นซ์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปแอสเช -vs- อองเช่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปแอสเช : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Parc des Princes (Paris)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสำหรับสภาพทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว เนย์มาร์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ เคย์เลอร์ นาบาส และอเล็กซ็องเดร เลอเตลลิเย่ร์ และอับดู ดิยัลโล่ และ มาร์ควินญอส คือสี่แข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เมาโร อิคาร์ดี้ ยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อังเกล ดิ มาเรีย และมาร์โก แวร์รัตติ กับ เนย์มาร์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา ฟาริด เอล เมลาลี่ กับ มาติอัส ลาเช่ สองแข้งที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และต้องพักฟื้น เช่นเดียวกับพวก อันเจโล่ ฟุลจินี่ และแวงซ็องต์ มองโซ่ และโซฟิยาน บูฟาล และ ลาสซาน่า คูลิบาลี่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่หมดสิทธิ์ใช้งานแน่นอน คาดว่า มูแล็ง เตรียมวางหมากในระบบ 5-3-2 โดยมี ซาด้า ติยุบ กับ สเตฟาน บาโฮเคน ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเปแอสเช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ เช่นกัน และสำหรับเปแอสเช เตรียมโขยกโขกสับเต็มที่ เพราะพวกเขาเหนือกว่าชัดเจนในหลายๆ ด้าน แถมได้ลงบู๊ในรังเหย้าของตัวเองอีก ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ฟอร์ม 4 นัดท้ายทุกรายการก็สามารถกำชัยได้ถึง 3 หนและปราชัยให้กับ บาเยิร์น 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 10 ประตูเลยทีเดียว ตอกย้ำด้วยการได้ เนย์มาร์ กลับมาลงเตะได้อีกครั้ง น่าจะทำให้เกมรุกจัดจ้านมากกว่าเดิมเยอะ สวนทางกับ อองเช่ร์ ที่แพ้สองเกมท้ายในลีกและโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 6 เม็ด ประกอบกับสภาพทีมก่อนฟาดแข้งโคตรจะมีปัญหาด้านตัวเจ็บและติดเชื้อโควิด-19 ที่มากระทบกับแกนหลัก ฉะนั้นโอกาสปราชัยเละเทะมีสูงมาก แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ