วิเคราะห์บอล เม็กซิโก คัพ : มอเรเลีย -vs- พูอีบลา ( 6 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มอเรเลีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอเรเลีย -vs- พูอีบลา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอเรเลีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พูอีบลา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Generalísimo José María Morelos y Pavón (Morelia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอเรเลีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้แน่นอนทัพที่จะลงนั้นน่าจะเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดนำโดยดาวยิงชาวอุรุกวัย นิโคลัส โรยอน ประสานงานร่วม ฮาโรลด์ เรน่า ตัวรุกชาวโคลอมเบียซึ่งเข้าขากันดี ผนึกกำลังร่วมตัวเก๋าอย่างแดนกลาง วอลเตอร์ ซาลาซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : พูอีบลา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมไม่ต่างกันและเกมนี้จะขนชุดเก่งลงสนามทั้งหมด ทางโค้ช ฟรานเชสโก้ การ์โซน จะจัดแนวรุกสามประสานเลยได้แก่ มิเกล เซลิส และอเบล คาสเควส และแฟรงค์ เฟลท์เชอร์ ล่าตาข่าย กับห้องเครื่องทีมหลัก โฆเซ่ มาร์ติเนซ คุมเชิงกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมอเรเลีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมพูอีบลา เช่นกัน และทีมมอเรเลีย เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนพูอีบลา ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มอเรเลีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มอเรเลีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ