วิเคราะห์บอล เม็กซิโก คัพ : มอนเทอร์เรย์ -vs- เอฟซี ฮัวเรซ (11/03/63)

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก คัพ

ราคาต่อรอง : มอนเทอร์เรย์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนเทอร์เรย์ -vs- เอฟซี ฮัวเรซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มอนเทอร์เรย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ฮัวเรซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio BBVA Bancomer (Guadalupe)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : มอนเทอร์เรย์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ของโค้ช อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด ทีมรวมๆแล้วก็ยังพร้อมและจัดชุดเดิมรอบก่อนที่ลงเล่นลงท้งหมด นายด่านมี มาร์เซโล่ บาโรเวโน่ ลงเฝ้าเสา ส่วนแนวรุกก็มาเต็มมี ดอร์ลัน ปาบอน และโรดอลโฟ่ ปิซาร์โร่ และเฮซุส กัลลาร์โด้ กับตัวจบสกอร์หลักเป็น ฟูเนส โมรี่

 

ฝั่งทีมเยือน : เอฟซี ฮัวเรซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานไม่ต่างกัน เพราะชนะมา3จาก5นัดแรกเช่นกัน เกมล่าสุดเล่นในบ้านเอาชนะทีมใหญ่อย่างมอนเทอร์เรย์ 1-0 เป็๋นการเรีกความมั่นใจกลับมาได้มากทีเดียว ย้อนดูสถิติที่พบกันมาก็ไม่ข่มกันมากนักเพราะก็ผลัดกันชนะมาตลอด

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมอนเทอร์เรย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ฮัวเรซ เช่นกัน และส่วนบอลเม็กซิโก คัพ สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านมอนเทอร์เรย์ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเอฟซี ฮัวเรซ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ มอนเทอร์เรย์ ต่อ 1 ดูแล้วบอกเลยวางเจ้าบ้านไปเลย เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : มอนเทอร์เรย์ ชนะ 2-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ