วิเคราะห์บอล เม็กซิโก พรีเมียร่า ดิวิชั่น : เนกาซ่า -vs- โตลูก้า ( 28 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเม็กซิโก พรีเมียร่า ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เนกาซ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนกาซ่า -vs- โตลูก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนกาซ่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตลูก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Victoria de Aguascalientes (Aguascalientes)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนกาซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมวันนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานแนวรับอย่าง หลุยส์ โรเมโร่ที่โดนไล่ออกจากสนามมาในเกมนัดล่าสุด ทว่าพวกเขายังคงมีทีเด็ดอยู่ที่ ดิเอโก้ โมราเลส ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูในรายการนี้จากการลงสนาม 2 นัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตลูก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มอยเซส เวลาสโก้ที่ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนามมาตั้งแต่เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้กลางรับ 2 คนยังจะคงเป็น ริชาร์ด ออร์ติซ และ อันโตนิโอ ริออส เล่นร่วมกันเช่นเดิม ขณะที่แนวรุกดาวซัลโวประจำทีมในขณะนี้อย่าง เอ็นริเฆ้ ตริเวริโอ ยังคงพร้อมลงสนามไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเนกาซ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโตลูก้า เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และเกมในวันนี้เป็นทางเนกาซ่า ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างโตลูก้า และผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของเนกาซ่า บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เนกาซ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เนกาซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ