วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์ยุโรป U21 : สกอตแลนด์(U21) -vs- กรีซ(U21) ( 15 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ยุโรป U21

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สกอตแลนด์(U21) -vs- กรีซ(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สกอตแลนด์(U21) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรีซ(U21) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tynecastle Park (Edinburgh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สกอตแลนด์(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมในนัดนี้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จะได้ลงยืนเป็นคู่กองหน้าร่วมกับสตีเวน ไนสมิท ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของสจ๊วต อาร์มสตรอง ลงทำเกมร่วมกับจอห์น แม็คกินน์ และชาร์ลี มัลกรูว์ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์ตัวสุดท้ายให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรีซ(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เกมนี้พร้อมลงสนามแลไม่มีตัวเจ็บ แต่อาจมีการเปลี่ยนในเกมรับที่เฟรเดริค โซเรนเซ่นกับโยนาส คนุดเซ่นเตรียมลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ว่าแผงรุกเป็นสิ่งที่พอใจแล้วและจะมอบหมายให้ราสมุส ฟอล์ค และปิแอร์ ฮอยเบิร์ก และวิคเตอร์ ฟิสเชอร์ ที่คอยช่วยยุสซุฟ โพลเซ่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสกอตแลนด์(U21) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกรีซ(U21) เช่นกัน และว่าด้วยมาตรฐานของเยาวชนจาก กรีซ(U21)ชุดนี้ไม่ได้เป็นรองทีมใหญ่ๆในยุโรปเลย และอาจจะดีกว่าเจ้าบ้านสกอตแลนด์(U21)ด้วยซ้ำ ตอนนี้พวกเขาเล่นได้เหนียวแน่นและแพ้ยาก แม้ว่าเช็กจะได้เล่นในบ้านแต่น่าจะเอา 3 แต้มได้ยากเช่นกัน ดูแล้วบทสรุปน่าจะลงเอยกันแบบเสมอเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นอยู่รองลุ้น 2 หน้าท่าจะดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ