วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี : ไอร์แลนด์(U19)-vs-โรมาเนีย(U19) ( 20 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอร์แลนด์(U19)-vs-โรมาเนีย(U19)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอร์แลนด์(U19) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรมาเนีย(U19) : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Kuban’ (Krasnodar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอร์แลนด์(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในส่วนคริส บรันท์ ตัวหลักเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเวสต์บรอมวิชที่ไม่มีสโมสรจนกระทั่งเซ็นกับเรนเจอร์สไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็พร้อมใช้งาน ส่วนแผนการเล่นเจ้าบ้านใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หัวหอกตัวเป้ายังใช้ ไคล์ ลัฟเฟอร์ตี้ เป็นตัวเลือกแรกอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรมาเนีย(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้นี้ อัสเมียร์ เบอร์โกวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งก็ไม่มีชื่อติดทัพเพราะ ไม่ค่อยพอใจกับการถอนตัวของมือกาวเวสต์บรอมวิชจากเกมอุ่นเครื่องเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนตัวหลักที่เหลืออย่าง เชโก้ และเปียนิช ยังมีชื่อติดทีมเข้ามา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไอร์แลนด์(U19) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโรมาเนีย(U19) เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เสมอ แต่ดูแล้วยังเข้าข้างทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่ไอร์แลนด์(U19) ดูดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ไอร์แลนด์(U19) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ