วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป U21 : สโลวาเกียU21 vs จอร์เจียU21 ( 18 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป U21

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโลวาเกีย ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวาเกียU21 vs จอร์เจียU21

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวาเกียU21 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอร์เจียU21 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยน ป๊อด โซโบรอม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโลวาเกียU21 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบลารุส 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่วนในรายการเปิดบ้านแพ้ ฝรั่งเศส 3-5 ทำให้ยังมีแค่ 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 3 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้เตรียมใช้งานแข้งหลักจากเกมอุ่นเครื่องลงทำหน้าที่เนื่องจากได้ผลงานที่ดี โดยแนวรุกประกอบไปด้วย โจเซฟ สเปอร์ร่า , ลาดิสลาฟ อัลมาซี่ และ ดาวิดส์ ดูริส ซึ่งทั้งหมดจะคอยหาจังหวะใส่สกอร์ให้ทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : จอร์เจียU21 ผลงานล่าสุดรายการยู 21 คัดยุโรป บุกแพ้ ฝรั่งเศส 2-3 โดยพลาดท่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ยังมี 6 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ส่วนความพร้อมเกมนี้เตรียมส่งขุมกำลังจากนัดดังกล่าวลงสนามต่อ โดยคู่หน้าจะให้ จอร์กี้ คอคเครียสเซ่ กับ ควิชา ควารัตสเชลเลีย ที่ยิงได้ทั้งคู่ลงเป็นทีเด็ดในแดนหน้าเช่นเดิม และให้ ลูก้า โลชอสสวิลลี่ เป็นคนเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : จอร์เจียผลงานเกมก่อนไม่ธรรมดา เมื่อต่อกรกับทีมใหญ่อย่างฝรั่งเศสได้อย่างสูสี เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายออกมาเยือนแต่ก็มีลุ้นแบ่งแต้มกับเจ้าบ้าน สโลวาเกียได้เลย แม้ว่าเจ้าบ้านจะเพิ่งชนะมาแต่ก็เป็นเกมกระชับมิตรที่ความจริงจังไม่ได้มากมายอะไร โดยเรตเปิดต่อ 0.75 คิดว่าน่าเสี่ยงรองมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : สโลวาเกียU21 ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ