วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20 : ญี่ปุ่น ยู-20 -vs- เกาหลีใต้ ยู-20 ( 4 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู 20

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ยู-20 ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น ยู-20 -vs- เกาหลีใต้ ยู-20

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น ยู-20 : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกาหลีใต้ ยู-20 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : อารีน่า ลูบลิน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น ยู-20 ไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มขนเก็บได้ 5 แต้ม ผ่านเข้ารอบมาได้ ส่วนความพร้อม อาจไม่สามารถใช้งาน เคียวซึเกะ ทากาวะ กองหน้าที่เจ็บระหว่างนัดเสมออิตาลี 0-0 จึงต้องส่ง เคโตะ นากามูระ ลงล่าตาข่ายแทน โดยมีคู่ขาเป็น โกกิ ซาอิโตะ ส่วนอีกหนึ่งตัวสำรองที่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าวอย่าง ฮิโรกิ ไซโตะ น่าจะหลีกทางให้ โตอิชิ ซูซูกิ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง รวมถึงตำแหน่งอื่นๆไม่น่าพลิกโผ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกาหลีใต้ ยู-20 เก็บชัยชนะมา 2 เกมติดจนสามารถผ่านเข้ารอบมาได้ โดยเฉพาะนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มเอาชนะอาร์เจนฯ 2-1 และน่าจะยึดแข้งชุดดังกล่าวลงประสานงานต่อเนื่องในระบบ 3-5-2 อี คัง-อิน แนวรุกจาก บาเลนเซีย คุล่าตาข่ายกับ โอ ซี อุน โดยมี คิม ชอง-มิน จาก ลีฟเฟอริ่ง ในลีกออสเตรีย บัญชาเกมตรงกลาง และ คิม ฮยอนวู จาก ดินาโม ซาเกร็บ รับบทคุมหลังบ้าน

ทรรศนะ : ญี่ปุนชุดนี้เล่นได้ไม่ธรรมดาเลย พวกเขาพัฒนาศักยภาพมามากจนสามารถเทียบชั้นทีมระดับหัวแถวของการแข่งขันในครั้งนี้ได้ แต่ก็ประมาทเกาหลีใต้ไม่ได้เช่นกัน เกมล่าสุดชนะอาร์เจนติน่ามาได้ถือว่าเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าพลหรรคได้มากทีเดียว เกมนี้มองว่าแม้ญี่ปุ่นจะทำกันได้ดีแต่ยามเจอกันของทีมยักษ์ใหญ่เอเชียมักจะกินกันยาก ทั้งคู่มีแนวรับที่แข็งแกร่ง โอกาสที่จะเสมอในเวลาเป็นไปได้สุด เกมนี้อยู่รองเกาหลีใต้ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ญี่ปุ่น ยู-20 ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ