วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน21ปี : ซานมารีโน่(U21) -Vs- ลิธัวเนีย(U21) ( 5 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน21ปี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลิธัวเนีย(U21) ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมารีโน่(U21) -Vs- ลิธัวเนีย(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมารีโน่(U21) : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิธัวเนีย(U21) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico di Serravalle (Serravalle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานมารีโน่(U21) 5นัดหลังสุด แพ้5 พวกเขามาเล่นในรายการนี้เหมือนเป็นแค่ทีมประกอบเพื่อให้ทีมครบๆไปงั้นและคาดว่าทีมที่ส่งลงมาก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรแล้วเปลี่ยนมาก็ไร้ค่าหน้าเป้าเป็นมัตเตีย สเตฟาเนลลี่ ล่าตาข่ายโดยมีมัตเตโอ วิไตโอลี่ กับอเล็กซ์ กาสเปโรนี่ คอยปั้นเกมสนับสนุนในแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ลิธัวเนีย(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะไม่มี วัลเดเมียร์ โบรอฟสกี้ กองหลังตัวเก๋าที่ถอนตัวออกไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงจุดเดียวที่มีปัญหา ส่วนกำลังหลักอย่าง เฟดอร์ เซอร์ไนช์ กองหน้ากัปตันทีมจากดินาโม มอสโก และไวคินตาส สลิฟก้า ห้องเครื่องฮิเบอร์เนี่ยนยังมีชื่อพร้อมเป็นแกนหลักในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานมารีโน่(U21) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลิธัวเนีย(U21) เช่นกัน และซานมารีโน่(U21) ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ลิธัวเนีย(U21) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางลิธัวเนีย(U21) ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ลิธัวเนีย(U21) ต่อ 1/1.5 และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลิธัวเนีย(U21) ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ลิธัวเนีย(U21) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ