วิเคราะห์บอล เวียดนาม คัพ : Hong Linh Ha Tinh -vs- เตนินห์ ( 25 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เวียดนาม คัพ

 

ราคาต่อรอง : Hong Linh Ha Tinh ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Hong Linh Ha Tinh -vs- เตนินห์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Hong Linh Ha Tinh : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตนินห์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สนามที่ลงแข่ง : Sân Vn đng tỉnh Hà Tĩnh (Hà Tĩnh)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : Hong Linh Ha Tinh 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกมไม่มีปัญหาใด ๆ ในการจัดทัพคาดว่าน่าจะใช้แผนการเล่น สี่-สี่-สอง เหมือนกับเกมล่าสุดโดยส่งดั๊กเค่นส์นาซอน ศูนย์หน้าของสโมสรลาวาลกับเคอร์เว่นส์เบลฟอร์ต หัวหอกเป็นหน้าคู่ตามสูตร ในขณะที่คู่มิดฟิลด์ตัวกลางใช้เจมส์มาร์เซลิน กับเควินลาฟรานซ์ สองตัวเก๋าที่คอยบัญชาการเกมของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เตนินห์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้พวกเขายังจะไม่มีตัวสำคัญหลายๆคนอย่างผู้รักษาประตูเคเลอร์นาบาส และแนวรับอย่างดูอาร์เต้ และโอเวียโด้ แดนกลางเตเจด้า และศูนย์หน้าอย่างอูเรน่า ที่ล้วนแต่ไม่มีชื่อติดทีมมาในทัวร์นาเม้นท์นี้ด้วย ซึ่งตัวความหวังของพวกเขาคงต้องไปฝากไว้กับโจเอลแคมเบลล์ และ ไบร์อันรูอิซแทน ที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านHong Linh Ha Tinh เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเตนินห์ และด้านวันนี้เตนินห์ เองมาเล่นเกมรับตามแบบฉบับที่พวกเขาถนัดด้วยบวกกับในศึกที่ผ่านมาพวกเขาเจอทีมใหญ่ๆยิงประตูไปเพียงทีมล่ะลูกเท่านั้น ทำให้วันนี้เชื่อเหลือเกินว่า Hong Linh Ha Tinh ที่ฟอร์มดูดรอปไปไม่น่าจะเอาชนะ เตนินห์ ที่เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นได้ ผลบอลที่คาดรอง เตนินห์ ดีที่สุด

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ