วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ : บริสตอล ซิตี้ -vs- โบลตัน ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุด: บริสตอล ซิตี้ -vs- โบลตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุด บริสตอล ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุด โบลตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : แอชตัน เกจ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บริสตอล ซิตี้ อันดับ 7 ศึกแชมป์เปี้ยนชิฟ ผลงานรอบก่อนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลส์ ทีมในลีก พรีเมียร์ลีกไป 1-0 เกมนี้มีขาดไปพอตัวเลยที่เจ็บได้แก่ แฟร้งค์ ฟิลดิ้ง, คอรี่ย์ สมิธ และเลียม วอลช์ ส่วนที่เหลือก็ยังพร้อมชุดใหญ่ในแผน 4-5-1 วางหัวหอกเป็น ฟามาร่า เฌดฌู ดาวยิงตัวเก่งของทีมพ่วงด้วยปีกสองฝั่งอย่าง อันเดรียส ไวแมนน์ กับ คอลั่ม โอ ดาวว่า ลากเลื้อยริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลตัน ฟิล อันดับรองบ๊วยของศึกแชมป์เปี้ยนชิฟ ผลงานรอบก่อน ผ่านวอลซอลล์ ทีมอันดับ 15 ในลีกวันมาได้ 5-2 การจัดทัพวันนี้ พาร์กินสัน กุนซือของทีมนั้นพร้อมเลยโดยไม่มีตัวเจ็บหรือแบน ทำให้จัดทัพได้แบบเต็มสูบในแผน 4-4-1-1 มีเพลย์เมคเกอร์อย่าง แกรี่ โอนีล ปั้นเกมและหน้าเป้าใช้ เคลย์ตัน โดนาสันน์ ดาวยิงชาวจาไมก้าล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ผลงานในลีกอาจจะฟอร์มคนละเรื่อง เพราะบริสตอลเล่นได้ดีกว่าและอันดับเหนือกว่าโบลตันเยอะ แต่ต้องไม่ลืมว่านี่คือเกมบอลถ้วยเอฟเอคัพ ที่เกิดการพลิกล็อกให้เห็นเป็นประจำ เรตเปิดมาเจ้าบ้านเป็นต่อถึง 1 ลูกทำให้น่าเสี่ยงรองมากกว่า เพราะลุ้นเสมอหรือแพ้ด้วยความต่างไม่เกิน 1 ลูกก็ได้กิน เกมแบบนี้ไม่ง่ายหรอกที่จะยิงทีมในลีกเดียวกันได้ขาดวิ่น

ราคาบอล : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 1.25
ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ