วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ดอนคาสเตอร์ -vs- วิมเบิลดัน ( 19 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดอนคาสเตอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอนคาสเตอร์ -vs- วิมเบิลดัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอนคาสเตอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิมเบิลดัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : The Keepmoat Stadium (Doncaster, South Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอนคาสเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานกำลังมาดีเลยแม้ว่าจะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ก็เกาะอันดับมาอยู่ที่ 6 ของตารางแล้ว เกมนี้ผู้จัดการทีม แกรนท์ แม็คแคน จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 จอห์น การ์กีส ที่กดไป 18 ประตูแล้วจะยืนหน้าเป้า แดนกลางจัดเต็มทั้ง มัลลิค วิล์คส, เจมส์ คอปปิงเกอร์, เป็นแกนหลักในการเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิมเบิลดัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ก็พร้อมจัด 4-3-3 ลงเล่นแบบเต็มสูบหลังทีมนั้นไม่มีใครเจ็บหรือแบน แน่นอนว่าดาวยิงร่างยักษ์อย่าง อเดยาโย่ อคินเฟนว่า ที่หนักถึง 100 โลจะยืนคำ้โดยเขานั้นกดไปแล้ว 3 เม็ดให้ทีม ผนึกกำลังร่วมตัวรุก แมคเคล สมิธ กับแรนเดลล์ วิลเลี่ยมส์ ในแนวรุก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านดอนคาสเตอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวิมเบิลดัน เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น ดอนคาสเตอร์ ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งหลังจากชนะมาแล้ว 4 เกมติดแม้ว่าจะแพ้มาในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน วิมเบิลดัน เองฟอร์มเหมือนจะมาดีแต่ก็ต้องมาแพ้ในเกมล่าสุดแบบหมดสภาพเลยเป็นต่ออยู่ดีๆโดนถล่มคาบ้านเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ดอนคาสเตอร์ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าบดกันไปมาแล้วเจ้าถิ่นน่าจะเบียดเข้าป้ายได้ก่อนอย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ดอนคาสเตอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดอนคาสเตอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ